CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Bep.vn  để được trợ giúp.
I. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất
A. Điều kiện bảo hành  
1. Thời gian bảo hành theo quy định của từng hãng hoặc nhà cung cấp sản phẩm được ghi trên phiếu bảo hành. 
2. Trong thời gian bảo hành, các hư hỏng do lỗi nhà sản xuất dưới điều kiện sử dụng bình thường sẽ được bảo hành miễn phí.  
3. Nếu sử dụng sản phẩm này không đúng mục đích, chức năng sản phẩm: Nhứ các sản phẩm dùng cho gia đình lại được mang sử dụng cho công ty, công xưởng, xí nghiệp,cơ sở sản xuất,cơ quan văn phòng, trường học, bệnh viện, kinh doanh nhà hàng, khách sạn,….Ngoài mục đích phục vụ hộ gia đình thì thời gian bảo hành sẽ được quy định cụ thể cho từng dòng sản phẩm hoặc theo thỏa thuận trong quá trình giao dịch mua bán.
4. Trong các trường hợp sau, các dịch vụ bảo hành sẽ không được cung cấp miễn phí:
- Trường hợp khách hàng tự lắp đặt nhưng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Trường hợp hỏng do sử dụng, bảo quản không đúng, sử dụng không đúng mục đích  không tuẩn theo các hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm.
- Trường hợp hỏng do các nguyên nhân: rủi ro về hỏa hoạn, thiên tai, hao mòn tự nhiên, môi trường không đảm bảo, sản phẩm bị rơi, đổ, bị côn trùng xâm nhập ( chuột, gián, kiến, mối…)
- Trường hợp hỏng do nguồn điện không ổn định, hoặc do dao động quá khả năng cho phép theo quy định trong hướng dẫn sử dụng sản phẩm của nhà sản xuất.
- Trường hợp mất hoặc hỏng các phụ kiện mang tính cơ, động học bằng giấy, nhựa, kim loại cao su, than….( ví dụ khay, giá tủ lạnh, túi bụi, than hoạt tính….) hoặc các hình thức bên ngoài như móp méo, trầy xước, ổ bán, ổ vàng, gỉ sét….
- Trong trường hợp hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm
- Trường hợp nhãn dán số seri, số sản phẩm trên sản phẩm bị tẩy xóa hoặc tháo gỡ ra khỏi sản phẩm
- Trường hợp sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành theo thời gian ghi trên phiếu bảo hành
B.Những điều cần lưu ý:  
- Để phiếu bảo hành có hiệu lực khách hàng cần điền đầy đủ thông tin trong phiếu bảo hành
- Không chấp nhận những phiếu bảo hành bị tẩy xóa, rách rời, chắp vá
II. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm bao gồm: Sửa chữa, thay thế linh phụ kiện cũ, hỏng, quá hạn sử dụng, cài đặt chỉnh sửa mới chương trình trên sản phẩm sau một thời gian dài sử dụng thay đổi….Trong khi điều kiện bảo hành miễn phí của sản phẩm đã hết hoặc không có hiệu lực.
- Đối với trường hợp không phải thay mới linh kiện: Bep.vn sẽ cung cấp dịch vụ bảo trì sản phẩm miễn phí trong suốt thời gian khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Đối với trường hợp phải thay mới linh kiện : Quý khách hàng sẽ phải chịu chi phí mua hoặc đổi linh kiện bao gồm chi phí mua linh kiện theo bảng giá nhà cung cấp và chi phí vận chuyển nếu có.

III. CÁC ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH, BẢO TRÌ
Trong các trường hợp bảo hành bảo trì sản phẩm, nhân viên của Trung tâm bảo hành sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng trước khi thực hiện bảo hành bảo trì sản phẩm theo yêu cầu:
+ Nếu nhà quý khách hàng trong nội thành Hà Nội hoặc một số địa phận lân cận ( khoảng cách trong vòng 30 km) thì nhân viên Trung tâm bảo hành sẽ xuống tận nhà khách hàng kiểm tra và xử lý trực tiếp tại chỗ hoặc mang về trung tâm theo thỏa thuận với khách hàng.
+ Nếu nhà quý khách hàng ở tỉnh ngoài Hà Nội, đề nghị quý khách hàng gửi sản phẩm bảo hành về Trung tâm bảo hành. Mọi chi phí vận chuyển sẽ được thỏa thuận giữa khách hàng với Trung tâm bảo hành.

Công ty TNHH Thương Mại và Công Nghệ Anh Tú
Số 406 phố Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.3573 84 80 – 04.3573 84 90
Email: info@bep.vn – www.bep.vn

Tin tức nổi bật

Nhận xét (0)

Nhập nhận xét của bạn

Mã bảo mật: 9+10 =

Anh tu Svc, Co.ltd

Showroom: SỐ 406 PHỐ XÃ ĐÀN - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI

Hotline: 024. 62627762

EMAIL: INFO@BEP.VN - WEBSITE: WWW.BEP.VN

       Google+