Những thiết kế siêu độc đáo và tinh tế cho nhà ống

Nhà ống là dạng nhà có chiều ngang nhỏ hẹp hạn chế rất nhiều so với chiều dài của ngôi nhà. Vì vậy để thiết kế được một một không gian nhà đẹp cho nhà ống không phải là chuyện đơn giản. Để có được một mẫu nhà bếp đẹp cho nhà ống cũng vậy cũng cần có rất nhiều yếu tố và cũng cần phải có sự khéo léo và tinh tế. Các bạn có thể tham khảo những thiết kế siêu độc đáo và tinh tế cho nhà ống cũng như những mẫu nhà bếp đẹp cho nhà ống dưới đây.

Xem thêm:

1. Nhà ống có mái bằng được thiết kế theo xu hướng hiện đại

Mái bằng hiện nay phổ biến đối với nhà 1 tầng hay thậm chí là nhà cao tầng nhờ vào kết cấu đơn giản, gọn gàng của nó đặc biệt có nhiều ưu điểm bất ngờ. Đầu tiên, nhà mái bằng sẽ không bị  thủng như nhà mái tôn hay ngói, thứ hai là khả năng chống chịu cực cao vì độ dốc của mái bằng rất nhỏ, tuyệt vời hơn khi bạn có thể  xây dựng một sân thượng vui chơi ngay chính trên mái nhà của mình. Bạn có thể tham khảo mẫu nhà bếp tương ứng với mẫu nhà ống này nhé.

Tư vấn trang trí nội thất phòng bếp theo phong cách hiện đại
Nhà ống có mái bằng

2. Nhà ống sử dụng gạch ốp trang trí

Gạch ốp ngày càng được nhiều gia đình đưa vào sử dụng bởi nhiều ưu điểm tuyệt vời: không phai màu, không mọc rêu, đồ bên cao, chịu nhiệt và ẩm tốt. Bên cạnh chất lượng tốt, gạch ốp trang trí còn đa dạng về màu sắc, kiểu mã, và chất liệu phục vụ cho nhu cầu và sở thích của người dùng.Một vài kiểu ốp trang trí cho nhà ống được ưa chuộng trong năm nay:

+ Gạch thẻ với kích thước nhỏ nhắn phù hợp cho đặc điểm của kiến trúc nhà ống

+ Đá hoa cương, Granite là hai mẫu đá ốp được sử dụng nhiều nhất trong thời gian gần đây bởi tính sang trọng và độ bền bỉ của chất liệu

+ Sự kết hợp giữa ốp gỗ và cửa kính của nhà ống làm căn nhà trở nên ấn tượng và cuốn hút hơn nhiều v.v…

Mẫu gạch nhà bếp đẹp với nhiều sắc màu lạ mắt

Mẫu gạch nhà bếp đẹp với nhiều sắc màu lạ mắt

Đây là mẫu nhà bếp đẹp cho nhà ống được thiết kế với việc sử dụng gạch ốp để trang trí tạo nên được sự hài hòa cho toàn bộ không gian.

3. Nhà ống có sân vườn ở lối vào đẹp hút mắt

Nếu bạn muốn một không gian sống mang phong cách mộc mạc, giản dị, gần gũi với thiên nhiên thì có rất nhiều giải pháp giúp mong muốn ấy trở thành hiện thực.Đặc biệt đối với nhà ống, với kiến trúc hẹp và sâu, không khó khi bạn muốn “ xanh hóa” nơi ở của mình.

Nhà ống được thiết kế sân vườn ở phía trước tạo ra không gian tươi mát, tạo ngay cảm giác thoải mái ngay lập tức khi người ở vừa đặt chân vào ngôi nhà thân yêu của mình. Bên cạnh, sân vườn ngay phía trước nhà sẽ tạo cho mặt tiền ngôi nhà một cảnh quang đẹp, hút mắt người qua đường.

img21 min | Bep.vn

Nhà ống có sân vườn

Nếu bạn đang sở hữu mẫu nhà ống này thì hãy tham khảo mẫu nhà bếp này để tạo nên được sự khác biệt cho không gian của mình.

4. Nhà ống có sân vườn nhỏ giữa nhà

Với kiến trúc sâu và dài đặc trưng của nhà ống, chủ nhà có thể thiết kế một mảnh vườn nhỏ nhắn tách riêng biệt hai không gian trước sau, cung cấp thêm không khí và ánh sáng cho không gian sau của ngôi nhà. Sẽ thật hoàn hảo khi đặt thêm một bộ bàn ghế nhỏ, đọc sách và nhâm nhi tách trà vào những ngày cuối tuần.

nhà ống có sân vườn nhỏ
Nhà ống có sân vườn nhỏ

Đây là nhà bếp đẹp cho nhà ống được thiết kế có sân vườn nhỏ ở giữa nhà.

5. Nhà ống sử dụng màu trắng làm màu chủ đại

Màu trắng luôn là màu “ hot “ trong thiết kế nhà cửa bởi đặc trưng nhẹ nhàng, thanh lịch vốn có của nó mang lại nét đẹp trang nhã, sạch sẽ và hiện đại cho ngôi nhà. Tuy nhiên, nếu lạm dụng màu sắc này mà không biết cách phối phù hợp thì sẽ tạo nên căn nhà lạnh lẽo, đơn điệu vô cùng.

Hiện nay, các kiến trúc nhà ống màu trắng thường khéo léo phối thêm màu nâu,đà hay xanh bằng gạch ốp tường để tôn lên vẻ đẹp hài hòa nhưng đầy ấn tượng, thanh lịch nhưng không kém phần khỏe khoắn.

Mẫu gạch lát nhà bếp trắng sạch tinh khôi
Màu trắng chủ đạo cho không gian sáng mắt

Còn đây là mẫu nhà bếp cũng sử dụng gam màu chủ đạo là màu trắng vừa tạo cảm giác căn bếp trở nên rộng rãi hơn vừa có sự thống nhất với toàn bộ ngôi nhà.

6. Mẫu nhà ống được thiết kế với không gian mở

Đây là mẫu thiết kế được ưa chuộng nhất năm nay bởi sự thoáng mát, trang nhã mà nó mang lại. Với sân trước rộng rãi để xe ô tô, lan can mát mẻ cho mỗi tầng nhà với các chậu cây xanh mướt- là nơi người ở có thể hưởng thụ bầu không khí trong lành nhất. Ngoài ra còn có sân thượng thông thoáng là nơi thích hợp cho việc phơi áo quần hay ngắm cảnh từ trên cao.

Không gian mở cho nhà bếp
Không gian mở cho nhà bếp

Mẫu nhà bếp đẹp cho nhà ống với kiểu thiết kế không gian mở mang đến một không gian rộng rãi, mát mẻ vè đẹp mắt.

7. Nhà ống thiết kế Garage

Hiện nay,  đại đa số gia đình đều có nhu cầu thiết kế nhà chứa phương tiện đi lại, tuy nhiên với diện tích có giới hạn cho phép nên gặp khá nhiều khó khăn, đó là lý do bắt đầu cho xu hướng xây dựng garage ngay trong nhà. Đây là phương pháp giúp tiết kiệm tối đa không gian cho ngôi nhà, đặc biệt là kiểu nhà ống , đã áp dụng mô hình này rất nhiều. Gara không chỉ là nơi đổ xe mà sự bố trí của nó còn ảnh hưởng rất lớn đến tổng thể kiến trúc của ngôi nhà nên chủ nhà cần cân nhắc thật kĩ trong quá trình thi công.

Thiết kế garage ngay trong nhà
Thiết kế garage ngay trong nhà

Với kiểu nhà ống thiết kế Garage rất phù hợp với mẫu nhà bếp này, sẽ giúp căn nhà bạn tiết kiệm được diện tích và mang đến một sự thống nhất.

8. Thiết kế nhà ống tối ưu hệ thống đèn

Thông thường, ở các khu đô thị, các ngôi nhà đều san sát nhau nên rất khó để đón ánh sáng từ phía hai bên, nhà ống thường lấy ánh sáng chủ yếu từ phía mặt tiền nên rất dễ bị thiếu ánh sáng.  Chính vì vậy,  trong quá trình thiết kế nội thất nhà ống luôn luôn tối ưu lại hệ thống chiếu sáng. Thay vì các loại đèn chùm, đèn trần lộng lẫy thông thường,  nhà ống thích hợp hơn với hệ thống đèn âm trần, âm tường tạo nhiều điểm sáng cho căn nhà, phục vụ cho những nhu cầu khác nhau: học tập, đọc sách, thư giãn, nấu ăn…

tối ưu đèn cho không gian bếp
tối ưu đèn cho không gian bếp

Nhà ống thường sẽ rất thiếu ánh sáng nhất là căn bếp lại cần đồi hỏi ánh sáng tốt để phục vụ cho việc nấu nướng. Nên mẫu nhà bếp đẹp cho nhà ống này với sự lắp đặt các hệ thống đèn chiếu sáng giúp cho việc nấu nướng được thuận lợi và chính xác.

9. Nhà ống sử dụng nội thất đa năng hiện đại

Với những mẫu nhà ống có diện tích giới hạn, lựa chọn sử dụng những đồ gia dụng hay nội thất đa năng sẽ giúp đỡ hơn rất nhiều trong việc tiết kiệm không gian, giúp “nới rộng” căn hộ hơn rất nhiều. Một số gợi ý cho bạn về nội thất đa năng hoàn hảo cho ngôi nhà ống hay được sử dụng. Ví dụ như bàn khách với tủ kéo rộng rãi, giường đa năng, bàn đa năng, kệ sách gắn với bàn làm việc, hay sử dụng các kệ áp tường sẽ tiết kiệm được diện tích mặt sàn và khiến ngôi nhà trở nên thông thoáng hơn rất nhiều.

Nhà ống sử dụng nội thất đa năng hiện đại
Nhà ống sử dụng nội thất đa năng hiện đại

Và đây là một mẫu nhà bếp đẹp cho nhà ống khác để cho các bạn tham khảo.Với những mẫu nhà ống kết hợp với mẫu nhà bếp đẹp cho nhà ống được giới thiệu trên đây. Các bạn đã có thêm được nhiều thông tin bổ ích cho mình trong việc cải tạo lại không gian nhà bếp với căn nhà ống của mình.

Hãy để lại thông tin Bep.vn xin phép liên hệ lại tư vấn báo giá cho anh/chị ạ

 
Để lại thông tin, Bep.vn xin phép liên hệ tư vấn báo giá tới anh chị ạ
DMCA.com Protection Status