Thiết kế tủ bếp ấn tượng từ ánh sáng độc đáo

Để trang hoàng cho nhà bếp trở nên hoàn toàn mới lạ và độc đáo gây được sự chú ý cho bất cứ ai khi bắt gặp. Nó khiến cho bạn bè và những người xung quanh của bạn cảm thấy trầm trồ, thích thú và muốn được sở hữu chúng ngay lập tức. Và chính bạn cũng như những thành viên trong gia đình mình cảm thấy thoải mái và có cảm hứng khi vào gian bếp. Đó chính là những kết quả tuyệt vời trong thiết kế khi kết hợp ánh sáng vào không gian. Bạn còn chần chừ gì nữa, cùng Bep.vn khám phá ngay những thiết kế tủ bếp ấn tượng này ngay thôi.

Xem thêm:

1. Thiết kế tủ bếp ấn tượng với màu sáng ấm dưới ánh sáng

thiet ke tu bep dep 9 | Bep.vn

Thiết kế này theo mô hình hình học nhà bếp trong tương lai. Nó mang nét nổi bật riêng đối với những thiết kế tủ bếp khác. Đặc biệt hơn khi bạn lựa chọn gam màu sáng ấm dưới ánh sáng càng thêm sự tuyệt vời của thiết kế.

2. Thiết kế tủ bếp tối giản

Thiet ke tu bep dep 1 2 | Bep.vn

Thiết kế nhà bếp hiện đại khá tối giản vì vậy mà ánh sáng như một năng lượng bổ sung hoàn hảo cho không gian. Nó khiến nhà bếp trở nên ấm áp hơn khi bạn bước vào cảm nhận. Trong thiết kế nhà bếp tối màu này, một chiếc chảo nhỏ đơn giản và những chiếc đĩa sành nhỏ có vẻ ấm cúng với sự trợ giúp của ánh sáng bên trong. Làm cho nguồn ánh sáng trở thành kết quả xuất hiện gần giống như một lò sưởi hộp thư hiện đại.

3. Thiết kế tủ bếp màu đen làm chủ đạo có ấn tượng?

thiet ke tu bep dep hien dai 21 | Bep.vn

Nhà bếp màu đen trắng hiện đai được dấu đi tay nắm khiến khu vực ăn uống trở nên rộng hơn. Trang trí thêm hệ đèn chùm giữa trung tâm của khu vực làm việc làm yếu tố thu hút mọi sự chú ý.

4. Tủ bếp được lựa chọn hai gam màu truyền thống đen và trắng

31 quy tac thiet ke nha bep 2 | Bep.vn

Hệ tủ bếp được sử dụng hai gam màu đen và trắng đã tạo nên sự tương phản mạnh mẽ. Và trên cả sự tương phản đó là thêm một dải đèn Led trắng làm điểm nhấn ấn tượng, đẩy lên một cấp độ mới. Nó khiến cho tủ bếp nhà bạn như một trạm không gian trên bộ phim khoa học viễn tưởng.

5. Những chiếc ghế đẩu cho quầy bar sáng tạo

thiet ke tu bep chu u chi quynh 1 | Bep.vn

Những chiếc ghế quầy bar màu đen là một trong số phụ kiện trang trí thu hút sự chú ý ban đầu ở phía trước của thiết kế tủ bếp này. Và những nguồn ánh sáng lõm trên quầy thu hút sự chú ý từ phía sau. Nhà bếp với gam màu xám này có chút lạnh vì vậy ý tưởng khắc phụ và làm nổi bật chúng chính là khu vực ánh sáng vàng ấm áp này.

6. Những chiếc đèn treo bếp độc đáo

thiet ke tu bep dep 20 2 | Bep.vn

Những chiếc đèn treo độc đáo chính là mang sự mới lạ và ấn tượng cho căn bếp của bạn. Các kiến trúc sư tài năng đã có một ý tưởng khá thú vị khi treo chúng trên một hòn đảo bếp nằm trung tâm.

7. Thiết kế tủ bếp ấn tượng với dải ánh sáng mạnh

thiet ke tu bep dep hien dai 3 2 | Bep.vn

Một dải ánh sáng cực mạnh tạo ra tác động sáng lên cho thiết kế tủ bếp này. Bạn chắc chắn sẽ thấy tò mò và bất ngờ về chúng.

8. Thiết kế nhà bếp khiến bạn cảm thấy nhẹ nhàng và ấm cúng

thiet ke tu bep dep hien dai 33 | Bep.vn

Không phải tất cả các thiết kế chiếu sáng phải được rực rỡ có hiệu lực. Nhà bếp phát sáng nhẹ nhàng này có vẻ ấm áp và thư giãn, một nơi hấp dẫn để nấu ăn hoặc dùng bữa. Khiến bạn và mọi thành viên trong gia đình cảm thấy thoải mái khi được quây quần bên nhau.

Tham khảo thêm: Phong cách Nhà Bếp Đẹp hợp xu hướng 2019 mà bạn nên lưu tâm

Bạn yêu thích sự mới mẻ và hiện đại. Bạn là người rất thích mang ánh sáng vào trong không gian nhà mình. Những chia sẻ thú vị trên của chúng tôi chắc chắn khiến bạn hài lòng và muốn tìm hiểu sâu hơn. Cùng Bep.vn mang đến một không gian sống thoải mái, ấn tượng và thu hút cho mọi gia đình Việt.

Hãy để lại thông tin Bep.vn xin phép liên hệ lại tư vấn báo giá cho anh/chị ạ

 
Để lại thông tin, Bep.vn xin phép liên hệ tư vấn báo giá tới anh chị ạ
DMCA.com Protection Status