10 không gian nhà bếp hiện đại đừng dại mà bỏ qua

Nhà bếp không chỉ đơn thuần là nơi để nấu nướng mà đó còn là không gian sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu với các bạn 10 mẫu nhà bếp hiện đại nhỏ mà đẹp cho bạn tham khảo.

1.Mẫu nhà bếp hiện đại 1

mau nha bep dep chu l | Bep.vn

Ngày nay một số gia đình sống trong các căn hộ chung cư có diện tích khiêm tốn. Để thiết kế một căn bếp vừa đẹp, vừa tiện nghi và sang trọng là điều không hề đơn giản. Nó đòi hỏi sự sắp xếp và bài trí các đồ vật trong bếp một cách khéo léo và tinh tế.

Đối với căn phòng bếp có diện tích nhỏ bạn có thể lựa chọn những tủ bếp có hình chữ L như hình như trên. Tủ bếp hình chữ L sẽ giúp bạn tận dụng được góc chết của căn phòng. Ở phía dưới bố trí các ngăn kéo để đồ khá gọn gàng, có thể kéo ra đóng vào dễ dàng. Đồ đạc được cất trong tủ để đồ khiến không gian phòng bếp gọn gàng và thoáng đãng cho nhà bếp hiện đại.

2. Mẫu nhà bếp hiện đại 2

mau nha bep hien dai chu I | Bep.vn

Đây là mẫu tủ bếp hình chữ I. Mẫu tủ bếp này sử dụng chủ yếu cho những phòng bếp diện tích nhỏ, hẹp. Bạn có thể thấy mẫu nhà bếp này được thiết kế khá đơn giản. Phía trên và dưới là các tủ để đồ, bếp nấu và 2 bồn rửa. Phía bên trái tận dụng một phần để tủ lạnh. Tất cả được tận dụng không gian một cách tối đa.

Tuy được thiết kế đơn giản nhưng các nhà thiết kế đã khéo léo sử dụng những gam màu sắc nổi bật làm cho phòng bếp không kém phần sang trọng, hiện đại.

3. Mẫu nhà bếp hiện đại 3

VIEW 4 | Bep.vn

Mẫu tủ bếp này được thiết kế với gam màu tối ở 2 bên xen ở giữa là nền trắng nổi bật của kệ bếp tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho nhà bếp hiện đại. Các ngăn tủ để đồ được thiết kế khá khéo léo nhằm cất hết đồ bên trong, tạo cảm giác gọn gàng cho căn bếp.

4. Mẫu nhà bếp hiện đại 4

mau nha bep hien dai chu U1 | Bep.vn

Đây là mẫu nhà bếp được thiết kế khá hiện đại, với sắc trắng chủ đạo xen lẫn với các gam màu nâu trầm. Tủ bếp hình chữ U được thiết kế bắt mắt. Mẫu nhà bếp này thích hợp với những phòng bếp có diện tích vừa tạo nên không gian thoáng đãng mà ấm cúng cho các bữa cơm gia đình.

5. Mẫu nhà bếp hiện đại 5

VIEW 2 1 | Bep.vn

Mẫu nhà bếp này được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với sắc trắng chủ đạo. Bạn có thể cảm nhận thấy sự tinh tế, đơn giản, lãng mạn và không kém phần sang trọng. Những chiếc đèn trần ấn tượng tạo nên điểm nhấn cho phòng bếp. Với không gian nhà bếp này bạn có thể kê một chiếc bàn ăn nhỏ ở giữa phòng thật sự rất tuyệt vời cho nhà bếp hiện đại.

6. Mẫu nhà bếp hiện đại 6

nha bep hien dai co khong gian lang man | Bep.vn

Đối với những người thích không gian lãng mạn, chan hòa với thiên nhiên có thể lựa chọn mẫu nhà bếp có cửa sổ nhìn ra vườn. Bạn có thể nhìn thấy mẫu nhà bếp này sử dụng gam màu xanh dịu nhẹ tạo cảm giác nhẹ nhàng. Tủ bếp hình chữ L được thiết kế tinh tế. Một chiếc bàn ăn nhỏ hướng nhìn ra cửa sổ bên ngoài là khu vườn nhỏ, giúp bạn có thể vừa ăn vừa trò truyện và ngắm cảnh bên ngoài. Thật lãng mạn phải không nào?

7. Mẫu nhà bếp hiện đại 7

mau nha bep hien dai chu u tien nghi | Bep.vn

Đây là mẫu nhà bếp được thiết kế khá nhỏ gọn với tủ bếp hình chữ U vừa tiện nghi, vừa sang trọng. Mẫu nhà bếp hiện đại này thích hợp với những đôi vợ chồng trẻ, tạo nên không gian ấm cúng.

8. Mẫu nhà bếp hiện đại 8

mau nha bep hien dai voi khong gian mo | Bep.vn

Đây là mẫu nhà bếp được thiết kế với không gian mở. Có một ô cửa kính to nhìn ra ngoài vườn. Sắc trắng được sử dụng làm gam màu chính. Thiết kế tủ bếp này bếp tạo cảm giác thoáng đãng.

9. Mẫu nhà bếp hiện đại 9

mau nha bep hien dai don gian | Bep.vn

Đây là mẫu nhà bếp khá đơn giản nhưng vẫn tiện nghi. Gam màu ghi được sử dụng chủ yếu kết hợp hài hòa với sắc vàng nhẹ tạo nên sự ấn tượng, sang trọng.

10. Mẫu nhà bếp hiện đại 10

nha bep hien dai cho khong gian nho hep | Bep.vn

Bạn có thể cảm nhận rõ sự tinh tế trong mẫu nhà bếp này. Dù diện tích khá khiêm tốn nhưng với cách bài trí khéo léo vẫn tạo nên sự hấp dẫn của phòng bếp.

Hi vọng với những mẫu nhà bếp hiện đại trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu nhà bếp đẹp nhất, thích hợp nhất.

Hãy để lại thông tin Bep.vn xin phép liên hệ lại tư vấn báo giá cho anh/chị ạ

 
Để lại thông tin, Bep.vn xin phép liên hệ tư vấn báo giá tới anh chị ạ
DMCA.com Protection Status